Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1

Câu hỏi : Muốn tìm hiểu thêm về MyTV Net cần liên hệ qua đâu?
Trả lời : Để tìm hiểu thêm về MyTV Net, quý khách vui lòng liên hệ qua tổng đài số 18001255 hoặc 19001762, ngoài ra quý khách có thể tìm hiểu thêm qua website www.mytvnet.vn hoặc các siêu thi điện máy lớn trong Tp.HCM.

Câu hỏi 2

Câu hỏi :MyTV Net có đặc điểm gì nổi bật so với các thiết bị cùng chủng loại?
Trả lời : Nội phong phú và hấp dẫn hơn so với các thiết bị cùng chủng loại.

Câu hỏi 3

Câu hỏi :Tôi đang sử dụng gói internet theo lưu lượng, khi xem phim hay dịch theo yêu cầu trên MyTV Net, tôi có bị phát sinh cước internet hay không?
Trả lời : Quý khách vẫn bị tính phí theo lưu lượng bình thường.

Câu hỏi 4

Câu hỏi :MyTV Net có bao nhiêu nội dung là tín hiệu HD và có chuẩn HD không?
Trả lời : Hiện tại nội dung của MyTV Net có 2 chuẩn tín hiệu là SD và HD.

Câu hỏi 5

Câu hỏi :Điều kiện sử dụng MyTV Net hiện nay là gì?
Trả lời : Quý khách phải có sẵn đường truyền internet của tất cả các mạng và thiết bị set top box và một màn hình TV tại nhà.

Câu hỏi 6

Câu hỏi :MyTV Net có thể sử dụng song song với truyền hình cáp được không?
Trả lời : Quý khách có sử dụng song song dịch vụ MyTV Net với truyền hình cáp.

Câu hỏi 7

Câu hỏi :Vì tính chất công việc linh hoạt nên chổ ở không được ổn định, tôi có thể di chuyển MyTV Net đến địa chỉ hoặc tỉnh khác thì có thuận tiện không. Thủ tục để di chuyển MyTV Net như thế nào, chi phí ra sao?
Trả lời : Quý khách có thể di chuyển MyTV Net đến tất cả mọi nơi và không phải tốn bất kỳ chi phí nào.

Câu hỏi 8

Câu hỏi :Tôi có thể xem MyTV Net trên thiết bị nào, như : máy tính, tivi, điện thoại di động, website được hay không?
Trả lời : Thời gian đầu MyTV Net tạm thời chỉ xem được trên TV, trong thời gian sớm nhất InTV sẽ cung cấp trên các thiết bị như: máy tính, website và điện thoại di động.

Câu hỏi 9

Câu hỏi :Có bao nhiêu cách để đăng ký MyTV Net?
Trả lời : Có 3 cách: - Qua các cửa hàng và siêu thị điện máy trong Tp.HCM. - Qua website www.mytvnet.vn của InTV. - Qua số tổng đài 18001255 hoặc 19001762 của MyTV Net

Câu hỏi 10

Câu hỏi :MyTV Net có thu cước qua hệ thống thanh toán điện tử không?
Trả lời : Hiện tại MyTV Net chỉ có hình thức nạp tiền qua thẻ cào của Mobiphone và Vinaphone.

Câu hỏi 11

Câu hỏi :Cách tra cước, thời hạn sử dụng và tài khoản MyTV Net trên màn hình TV hoặc tra cước online?
Trả lời : Quý khách vẫn tra cước và tài khoản MyTV Net trên màn hình TV hoặc tra cước online bình thường.

Câu hỏi 12

Câu hỏi :Tốc độ xử lý và chất lượng kết nối có nhanh hay không?
Trả lời : Tùy thuộc vào chất lượng đường truyền internet tại nhà của quý khách.

Câu hỏi 13

Câu hỏi :Chất lượng hình ảnh và âm thanh có rõ nét và chuẩn hay không?
Trả lời : MyTV Net được định dạng hình ảnh và âm thanh theo tiêu chuẩn của quốc tế.

Câu hỏi 14

Câu hỏi :Kho nội dung của MyTV Net có thường xuyên cập nhật nội dung mới, phong phú và hấp dẫn không?
Trả lời : Kho nội dung của MyTV Net luôn luôn được cập nhật mới thường xuyên vào hàng ngày.

Câu hỏi 15

Câu hỏi :Khi tôi đăng ký mới MyTV Net, tôi sẽ đăng ký tài khoản và mật khẩu như thế nào?
Trả lời : Tài khoản và mật khẩu của Quý khách đã được cài đặt sẵn khi Quý khách đăng ký mới MyTV Net.

Câu hỏi 16

Câu hỏi :Tôi bị quên mật khẩu MyTV Net thì phải làm thế nào?
Trả lời : Quý khách có thể liên hệ số tổng đài 18001255 hoặc 19001762 của MyTV Net, ngoài ra quý khách có thể truy cập qua website www.mytvnet.vn để lấy lại mật khẩu.

Câu hỏi 17

Câu hỏi :Khách hàng sử dụng MyTV Net và xem các nội dung của MyTV Net, hệ thống sẽ trừ cước vào thời điểm nào?
Trả lời : Hệ thống MyTV Net sẽ trừ cước online khi Quý khách đồng ý.

Câu hỏi 18

Câu hỏi :Tôi đã sử dụng MyTV Net nhưng sau một thời gian tôi không muốn sử dụng nữa thì tôi phải làm thế nào để hủy dịch vụ? Khi tôi muốn sử dụng lại dịch vụ thì phải làm thế nào và có bị tính phí khi tôi khôi phục lại dịch vụ MyTV Net không?
Trả lời : Quý khách sẽ không bị tính phí khi khôi phục lại dịch vụ MyTV Net, Quý khách chỉ cần nạp tiền vào tài khoản MyTV Net sẽ sử dụng lại dịch vụ bình thường.

Câu hỏi 19

Câu hỏi :Tôi đang sử dụng dịch vụ MyTV Net, tôi không liên kết được duy nhất vào 1 trang web còn những trang web liên kết khác của MyTV Net thì tôi vẫn vào được bình thường. Tôi muốn biết nguyên nhân vì sao?
Trả lời : Nếu bị tình trạng trên, Quý khách thao tác tắt nguồn set top box và truy cập lại dịch vụ, nếu vẫn bị tình trạng trên, Quý khách vui lòng liên hệ qua số tổng đài 18001255 hoặc 19001762 của MyTV Net để được kiểm tra và hỗ trợ.

Câu hỏi 20

Câu hỏi :Trong tháng 10/2012 tôi có đăng ký dịch vụ MyTV Net và hủy dịch vụ này. Vậy đến cuối tháng 10/2012 nếu tôi đăng ký lại dịch vụ thì có bị tính cước nữa không?
Trả lời : Quý khách sẽ không bị tính phí khi đăng ký lại dịch vụ.

Câu hỏi 21

Câu hỏi :Khách hàng đang sử dụng internet không phải mạng VNPT thì có sử dụng được dịch vụ MyTV Net không?
Trả lời : Quý khách có sử dụng dịch MyTV Net trên tất cả các đường truyền internet.

Câu hỏi 22

Câu hỏi :Khi đường truyền internet của tôi bị gặp sự cố thì có dùng được dịch vụ MyTV Net không?
Trả lời : Trong trường hợp tín hiệu truy cập internet chậm do nghẽn mạch, dịch vụ của MyTV Net cũng bị ảnh hưởng. Khi gặp sự cố về internet, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ kỹ thuật của mạng quý khách đang sử dụng để được hỗ trợ.

Câu hỏi 23

Câu hỏi :Làm sao tôi biết nội dụng tôi chọn xem có thu phí hay không thu phí?
Trả lời : Trước các chương trình thu phí đều có dấu $ hoặc khi bấm chọn vào các nội dung có thu phí của MyTV Net, lập tức sẽ có hiển thị bảng thông báo «Dịch vụ có thu phí » ngay trên màn hình TV cùng với mức cước khách hàng phải trả để xem được nội dung đó. Hệ thống MyTV Net chỉ ghi nhận phát sinh cước sau khi khách hàng xác nhận việc đồng ý xem nội dung đã chọn với mức cước đã thông báo.

Câu hỏi 24

Câu hỏi :Tôi dùng MyTV Net bản Android xem bi vỡ hình, không biết khắc phục thế nào?
Trả lời : Nếu bạn gặp tình trạng vỡ hình, mờ hình khi sử bụng phiên bản Android của MyTV Net, bạn sử dụng một trong những cách sau để khắc phục tình trạng này: - Vào menu chọn “Chất Lượng Hình Ảnh”, trong phần “Bộ Dựng Hình Video” chọn “Thử HW trước, SW sau” và thử lại. - Nếu vẫn gặp tình trạng bị mờ hình, bạn tải về bản sửa lỗi tại địa chỉ http://ott.mytvnet.vn/android/mytvnet.apk cài đè lên phiên bản hiện tại trên Google Play.

Những thắc mắc hay nhưng câu hỏi của bạn xin gửi về Email : mytvnet@vasc.com.vn